[Góc giải đáp] Đầu 0225 là mã vùng ở đâu?

04/11/2022

Nhiều bạn đọc nhận được cuộc gọi từ đầu số 0225 và băn khoăn liệu 0225 là mã vùng ở đâu? Cuộc gọi từ mã vùng 0225 này có phải lừa đảo hay không? Để hiểu rõ hơn về đầu số 0225 xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây. 

Đầu số 0225 là mã vùng ở đâu?

Bộ trưởng Bộ TT&TT ban hành quyết định chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định của các khu vực trên cả nước. Trong đó, mã vùng 0225 được chuyển đổi mới của thành phố Hải Phòng. Mã vùng điện thoại cố định cũ của thành phố Hải Phòng là 031.

0225 là mã vùng thành phố Hải Phòng

0225 là mã vùng thành phố Hải Phòng

Như vậy bạn có thể yên tâm khi có cuộc gọi đến từ đầu số 0225 không phải lừa đảo. tuy nhiên có nhiều trường hợp bạn cần cẩn thận khi được yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân của mình. 

Sau khi đã biết 0225 là mã vùng ở đâu thì bạn có thể thực hiện các cuộc gọi đến khu vực này dễ dàng hơn. Hiện tại, đầu số 02 được dùng làm mã vùng điện thoại cố định, sau đó mỗi tỉnh có mã vùng bắt đầu từ 2 và khác nhau.

>>> Xem thêm: 0584 là mạng gì

Đầu số điện thoại 0225 là thuộc nhà mạng nào?

Sau khi biết đầu số 0225 là mã vùng ở đâu thì chắc hẳn bạn phân vân đầu số 0225 này thuộc nhà mạng nào? Ở Việt Nam thì điện thoại cố định vẫn không thể thiếu đối với những thuê bao tổ chức, doanh nghiệp.

 Đầu số 0225 thuộc nhà mạng VNPT

Đầu số 0225 thuộc nhà mạng VNPT

Có khá nhiều đơn vị dịch vụ cung cấp số điện thoại cố định khác nhau như VNPT, Viettel, EVN Telecom,… Trong đó, đầu số 0225 là đầu số cố định thuộc nhà mạng VNPT - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

VNPT là doanh nghiệp nhà nước chuyên kinh doanh về viễn thông và công nghệ thông tin. VNPT là nhà mạng hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ thuê bao điện thoại cố định từ xưa đến nay.

Hiện nay, nhà mạng VNPT ngoài cung cấp thuê bao mạng điện thoại cố định còn cung cấp nhiều dịch vụ khác đi kèm như internet cáp quang, truyền hình internet.

Cách sử dụng đầu số 0225 như thế nào?

Đầu 0225 là mã vùng ở đâu? Cách sử dụng đầu số 0225 như thế nào? Để gọi được đến đầu số 0225 bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:  

Gọi đến đầu số 0225 đơn giản

Gọi đến đầu số 0225 đơn giản

- Bạn ở nước ngoài sẽ cần sử dụng cú pháp 00 + 84 + [Mã vùng tỉnh thành] + [Số điện thoại] 

- Bạn ở Việt Nam dùng di động sẽ cần sử dụng cú pháp 0 + [Mã vùng tỉnh thành] + [Số điện thoại]

- Bạn ở Việt Nam ngoài tỉnh sẽ cần sử dụng cú pháp 0 + [Mã vùng tỉnh thành] + [Số điện thoại]

Mua sim điện thoại chất lượng tại Sim3mien 

Hiện tại có khá nhiều các cơ sở khác nhau cung cấp sim số điện thoại trên thị trường. Do vậy mà khách hàng không biết nên chọn sim điện thoại ở đâu uy tín và chất lượng. Một trong các địa chỉ bán sim điện thoại được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa hiện nay là sim3mien.

Sim3mien cung cấp kho tàng sim điện thoại chất lượng cao, giá tốt giúp khách hàng yên tâm chọn lựa. Các dòng sim điện thoại tại sim3mien rất đa dạng, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

Trên đây là những chia sẻ về đầu số 0225 là mã vùng ở đâu, là thuộc nhà mạng nào. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn mua sản phẩm. Vui lòng liên hệ sim3mien để được tư vấn chu đáo và nhiệt tình.

DMCA.com Protection Status