[Hỏi/Đáp] Đầu số 0317, 0587, 0597, 0707, 0817 là mạng gì?

19/09/2022

Một vài đầu số hiện nay có cấu trúc khá đặc biệt và khiến người dùng cảm thấy thích thú. Nhất là những đầu số mới xuất hiện và đang còn lạ lẫm đối với người sử dụng. Chính vì thế, nội dung bài viết sau của sim3mien.com.vn sẽ giải đáp các đầu số 0317, 0587, 0597, 0707, 0817 là mạng gì và ý nghĩa của chúng, cùng đón đọc ngay sau đây nhé!

Đầu số 0317 là mạng gì?

Rất nhiều người thắc mắc không biết đầu số 0317 là mạng gì? Để giải đáp được câu hỏi này chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp từ rất nhiều nguồn. Và câu trả lời chính là 0317 không phải là một số điện thoại của một nhà mạng mà là mã vùng của tỉnh Hải Phòng. Nhưng chỉ là quá khứ còn giờ đây đầu số nay đã được khai tử và đầu số 0317 thay thế bằng 02253. 

Thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà tỉnh này lại thay đổi mã vùng như vậy. Điều này giúp cho người dân dễ nhớ được số điện thoại bàn của mình hơn. Nhờ đó bạn có thể thuận tiện hơn trong việc liên lạc trong trường hợp khẩn cấp hơn. Không những thế đầu số mới cũng có giúp cho công việc làm ăn thuận lợi hơn rất nhiều. 

 0317 không phải là một số điện thoại mà là mã vùng của tỉnh Hải Phòng

0317 không phải là một số điện thoại mà là mã vùng của tỉnh Hải Phòng

Thế nhưng, trên thực tế đầu số 0317 lại mang nhiều ý nghĩ và đem đến những lợi ích bất ngờ cho người dùng hơn. Chính vì thế đầu số này có một mối liên hệ vô cùng chặt chẽ đối với người dân Hải Phòng. Ngoài ra, cặp số 31 trong đầu số này còn mang ý nghĩa của sự cân bằng và ổn định. Không những thế, đầu số cũng đem đến cho bạn cuộc sống bình an và sung túc hơn bao giờ hết.

>>> Có thể bạn chưa biết: Đầu số 0909 là mạng gì

Đầu số 0587 là mạng gì?

Đầu số 0587 được ra đời năm nào? Ngay sau quá trình chuyển đổi từ 15/9/2018 thì đầu số 01887 chuyển sang đầu số mới 0587. Đây là đầu số thuộc nhà mạng Vietnamobile. Tuy mới ra mắt nhưng đầu số mới này đã nhận được rất nhiều cảm tình của đông đảo mọi người. Bởi đầu số 0587 đang ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng đặc biệt, từ đó sim điện thoại giúp người chủ sở hữu cảm thấy yêu đời hơn. 

Bên cạnh đó, xét theo khía cạnh phong thủy thì con số 58 còn mang ý nghĩa về sự giàu sang và phát tài, phát lộc. Nếu bạn là chủ sở hữu sim có đầu số này thì bản thân bạn cũng không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì cũng như bệnh tật hay ốm đau. Ngoài ra, sim điện thoại cũng giúp cho đường công danh sự nghiệp của bạn càng ngày thuận lợi và thăng tiến hơn.  

 0587 của nhà mạng viễn thông Vietnamobile 

0587 của nhà mạng viễn thông Vietnamobile 

Trong đó, con số 5 đại diện cho sự sáng tạo và học hỏi không ngừng và tượng trưng cho sự uy quyền và danh tiếng. Còn con số 8 lại thuộc top các số tự nhiên đẹp nhất giúp đem đến cho bạn tài lộc và phú quý. Cuối cùng là con số 7 thể hiện sự vững bền, chắc chắn, chứng tỏ rằng cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất. 

Đầu số 0597 là mạng gì?

Đầu số 0597 là mạng gì? Đầu số 0597 được ra đời năm nào?  Đây là đầu số của mạng Gmobile và là thành quả của quá trình chuyển đổi từ 11 số thành 10 số, tức là đầu số 0597 được chuyển từ đầu 01997 theo quy định của Nhà nước được bắt đầu từ 15/9/2018. Kể từ khi mới xuất hiện 0593 đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và không ngừng săn lùng. Bởi theo họ thì đây là dãy số may mắn với những ý nghĩa vô cùng tốt.  

Mỗi con số đều mang những ý nghĩa khác nhau cùng kết hợp để tạo nên tổng thể hoàn hảo nhất. Không chỉ vậy, đầu số 0597 còn thể hiện khát vọng tự do bay xa, mang nhiều phúc đức và những điềm báo tốt đẹp. Chính vì thế sim có đầu số này chính là lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân có được những điều tốt lành nhất. 

 Đầu số 0597 là đầu số thuộc mạng Gmobile

Đầu số 0597 là đầu số thuộc mạng Gmobile

Dựa trên sự kết hợp với nhau giữa những con số này sẽ mang đến ý nghĩa rất sâu xa về quyền lực theo năm tháng. Không chỉ vậy, đầu số còn thể hiện khát vọng tự do bay xa, mang đến nhiều phúc đức và những điềm báo tốt đẹp nhất. Đây là đầu số hoàn hảo dành cho những người đang hoạt động kinh doanh hay làm ăn tự do, buôn bán...

Đầu số 0707 là mạng gì?

Đầu số 0707 được ra đời năm nào? Đầu số 0707 là đầu số chỉ mới được chuyển đổi cách đây không lâu bởi nhà mạng MobiFone vào 15/9/2018, nguồn gốc của đầu số này là từ 01207. Tức là đầu số 0707 được chuyển đổi từ đầu số cũ là 01207. Không chỉ mang ý nghĩa vô cùng tốt lành đầu số này còn có những giá trị rất lớn. Điều này được tạo nên bởi con số 7 tượng trưng cho sự may mắn, kết hợp cùng với con số 0 tròn vẹn làm nên ý nghĩa hoàn hảo nhất.

Với đầu số 0707, khách hàng sẽ rất dễ nhớ và gây ấn tượng với người nhìn ngay từ những cái chạm mắt đầu tiên. Bởi xét trên tổng thể đầu số này mang những ý nghĩa may mắn luôn luôn vẹn nguyên. Chính vì lẽ đó mà đường công danh sự nghiệp của những người sở hữu đầu số 0707 sẽ vô cùng thuận lợi. 

 0707 là đầu số chỉ mới được chuyển đổi bởi nhà mạng MobiFone

0707 là đầu số chỉ mới được chuyển đổi bởi nhà mạng MobiFone

Ngoài ra, đầu số này là sự lặp lại của con số 0 và con số 7. Theo các chuyên gia phong thủy thì điều này sẽ đem đến may mắn, hạnh phúc và sự viên mãn nhân đôi. Do vậy, nếu bạn đang cảm thấy trong cuộc sống có rất nhiều điều bế tắc thì nên sắm ngay cho mình đầu số này nhằm cải thiện vận mệnh. 

Đầu số 0817 là mạng gì?

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi đầu số 0817 là mạng gì? Thì câu trả lời là một trong những sim thuộc đầu số mới chuyển đổi của nhà mạng Vinaphone. Đầu số này được chuyển đổi bắt đầu từ tháng 9/2018, đầu số 0813 để thay thế cho những đầu số cũ là 01277 của nhà mạng.

Hiện tại những sim điện thoại có đầu số 0817 được nhiều người dùng thiết bị di động ưa chuộng. Lý do là bởi đầu số này mang đến rất nhiều điềm lành vô cùng tốt đối với các chủ thuê bao. Chính vì thế đầu số được nhiều người yêu thích cũng không phải điều khó hiểu. 

Sim Vinaphone có đầu số 0817 sở hữu con số 8 vô cùng may mắn. Theo phong thủy và ngũ hành âm dương thì con số 8 mang ý nghĩa là phát tài, phát lộc. Đặc biệt, số 1 kế kiếp có nghĩa là nhất nên sim có số 81 còn được hiểu là phát nhất. Vậy nên chủ sở hữu sẽ phát triển vượt trội trong cuộc sống và sự nghiệp khi mua cho mình sim số có đầu 0813 và sử dụng trong thời gian dài.

Đầu số 0817 thuộc đầu số mới chuyển đổi của nhà mạng viễn thông Vinaphone

Đầu số 0817 thuộc đầu số mới chuyển đổi của nhà mạng viễn thông Vinaphone

Những đầu số hot nhất trên đây hiện đang được rất nhiều người tầm tuổi này quan tâm đặc biệt. Chính vì thế mà thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp sim cho khách hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đảm bảo uy tín và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Vậy thì tại sao bạn không ghé thăm sim3mien.com.vn để có được đầu số điện thoại ưng ý nhất. 

Khi bạn mua sim của chúng tôi bạn chắc chắn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình chu đáo và tận tâm của nhân viên tại Kho sim số đẹp sim3mien.com.vn, bạn sẽ nhận được sim số ưng ý nhất. Không những thế chúng tôi còn có rất nhiều số điện thoại đẹp, độc, lạ để bạn tha hồ lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích bản thân. 

Với những gì chúng tôi đã mang đến trên đây chắc chắn bạn đã biết tầm quan trọng của những đầu sim số đẹp hiện nay. Không chỉ mang lại sự tiện dụng mà sim còn đem đến cho bạn sự thăng hoa và những thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy bạn hãy mua ngay sim số đẹp tại sim3mien.com.vn nhé!

DMCA.com Protection Status