Hướng dẫn các cách đóng tiền mạng Viettel nhanh chóng, đơn giản

04/11/2022

Bạn đang sử dụng dịch vụ internet của nhà mạng Viettel nhưng chưa rõ cách đóng tiền mạng Viettel như thế nào? Thực tế có khá nhiều cách để bạn thanh toán cước internet hàng tháng nhanh chóng và tiện lợi. Cụ thể bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện đóng tiền internet nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Tại sao nên đóng tiền mạng Viettel online

Nhiều người dùng dịch vụ internet của Viettel nhưng chưa chắc đã hiểu rõ các cách đóng tiền mạng Viettel. Có khá nhiều cách để bạn nạp tiền dịch vụ internet từ trực tiếp đến thanh toán online. Thực tế nhiều khách hàng chọn lựa phương pháp đóng tiền internet online bởi các lý do sau: 

Nhiều khách hàng chọn lựa thanh toán tiền mạng online

Nhiều khách hàng chọn lựa thanh toán tiền mạng online

- Việc thanh toán tiền Internet Viettel trực tuyến sẽ giúp người dùng không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Nhờ đó mà rất tiết kiệm thời gian khi di chuyển.

- Hơn nữa, thao tác thực hiện thanh toán khá đơn giản, bạn cũng không cần   phải đợi nhân viên đến tận nhà thu tiền Internet.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký mạng sim Mobi

Các cách đóng tiền mạng Viettel đơn giản và nhanh chóng

Hiện nay có nhiều cách để bạn thanh toán tiền internet cho nhà mạng Viettel. Tùy nhu cầu của mỗi người để chọn lựa cách thức thanh toán tiền internet phù hợp nhất.

Đóng tiền Internet nhà mạng Viettel qua website VTPay

Cổng thanh toán trực tuyến VTPay là cách để bạn thanh toán cước dịch vụ internet của Viettel nhanh chóng.

Thanh toán qua cổng VTPay

Thanh toán qua cổng VTPay

Với hình thức thanh toán này sẽ thực hiện bằng tài khoản ngân hàng được liên kết với VTPay. Quý khách truy cập vào Website pay.viettel.vn và chọn các mục sau:

- Chọn dịch vụ Thanh toán cước Internet, Truyền hình

- Nhập số thuê bao

- Nhập số tiền thanh toán  

- Nhập số di động sẽ nhận tin nhắn

- Nhập mã bảo vệ

- Tích chọn ngân hàng 

- Nhấn Thanh toán

Thanh toán tiền internet qua ứng dụng My Viettel

Khi thực hiện cách đóng tiền mạng Viettel bằng My Viettel,  đầu tiên bạn phải cài đặt và đăng nhập ứng dụng này. Sau đó bạn chọn mục nạp tiền ở giao diện chính.  

Thanh toán qua ứng dụng My Viettel

Thanh toán qua ứng dụng My Viettel

Ở giao diện Nạp cước bằng thẻ cào, bạn chọn các mục như sau:

- Chọn mục Thẻ cào

- Chọn dịch vụ : ADSL/FTTH/NexTV

- Nhập mã thẻ cào, mã bảo mật

- Chọn mục Nạp tiền

Sau đó, hệ thống thông báo tình trạng thẻ cào thanh toán sẽ gửi đến thuê bao của bạn bằng tin nhắn.

Đóng tiền qua Bankplus

Bạn cũng có thể chọn cách đóng tiền qua Bankplus thông qua ứng dụng My Viettel. Trong đó các bước thực hiện khá giống với thanh toán qua ứng dụng My Viettel nêu trên.

Sử dụng Bankplus để thanh toán tiền internet hàng tháng

Sử dụng Bankplus để thanh toán tiền internet hàng tháng

Với hình thức thanh toán này, bạn tự động chuyển đến ứng dụng Bankplus trên máy. Tại đây bạn thanh toán nợ cước internet hiện tại hoặc hay chọn đóng theo 3 tháng… Lưu ý bạn cần nhập mật khẩu Bankplus cùng mã OTP mà hệ thống Viettel gửi về để xác nhận giao dịch.

Đến các cửa hàng hệ thống của Viettel để được hỗ trợ

Cuối cùng, bạn cũng có thể thực hiện cách đóng tiền mạng Viettel khi đến các cửa hàng Viettel. Tại đây nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ và giúp bạn thanh toán cước phí internet dễ dàng, nhanh chóng.

Bài viết giới thiệu đến bạn các cách đóng tiền mạng Viettel đơn giản và nhanh chóng. Mỗi cách thức có những bước thực hiện khác nhau tùy theo nhu cầu từng người dùng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sim điện thoại số đẹp, hãy liên hệ Sim3mien để được tư vấn nhé! 

DMCA.com Protection Status